MIKADO - Dựng xây ngôi nhà hạnh phúc
1900 0338

Tin tức

Doanh nghiệp gạch ốp lát Việt Nam xuất khẩu các sản phẩm mới sang Mỹ

Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado) liên tục cho ra đời những sản phẩm mới chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, để đáp ứng nhu cầu khắt khe của các thị trường nước ngoài như châu Âu, Mỹ…

Sản phẩm mới chinh phục thị trường Mỹ

Sau 20 năm thành lập và phát triển, Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado) trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên sản xuất gạch men, gạch ốp lát... Mikado không ngừng nỗ lực sáng tạo để cho ra đời các sản phẩm mới thân thiện với môi trường, đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng.

Mikado không ngừng nỗ lực sáng tạo để cho ra đời các sản phẩm mới thân thiện với môi trường

Những sản phẩm của công ty không chỉ đáp ứng nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu sang nhiều thị trường nước ngoài. Bên cạnh các thị trường truyền thống tại châu Á (Hàn Quốc, Đài Loan, Indonesia, Thái Lan, Iraq, Philippines…), châu Phi, hiện nay sản phẩm của doanh nghiệp này đã được xuất khẩu tới 6 nước EU và Mỹ.

Tại thị trường Mỹ, sản phẩm chủ lực xuất khẩu của công ty là gạch men Mikado và tấm sàn SPC. Gạch men Mikado có độ bền cao, sử dụng lý tưởng được ở tất cả không gian khác nhau như: nhà sảnh, nhà bếp, ban công... Với tính thẩm mỹ tinh tế, các thiết kế gạch ốp lát của Mikado cập nhật nhiều phong cách được ưa chuộng trên thế giới như cổ điển, đương đại, sang trọng, tối giản, mộc mạc… để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Bên cạnh làm chủ công nghệ sản xuất, Mikado còn nghiên cứu thành công các kỹ thuật pha trộn màu tạo vân đá với nhiều mẫu mã, màu sắc độc đáo. Đây là loại vật liệu mới có độ cứng cao, thân thiện môi trường và an toàn sức khỏe con người nên được thị trường khó tính như Mỹ ưa chuộng.

Với tấm sàn SPC là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường, không chứa các chất độc hại như Formandehyt. Là loại vật liệu xây dựng thế hệ mới với cấu tạo 5 lớp ưu việt, ván sàn SPC 100% không thấm nước, không cong vênh, không co ngót, chống cháy, chống trầy xước và chống trơn trượt, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm này được các đối tác ở thị trường châu Âu và Mỹ đánh giá cao.

Đại diện Mikado cho hay, để các sản phẩm chinh phục được khách hàng, kể cả những khách hàng khó tính, Mikado luôn tuân thủ tiêu chuẩn sản xuất quốc tế. Các sản phẩm của Mikado được sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại, đồng bộ được nhập khẩu từ châu Âu và hệ thống quản lý chất lượng ISO. Với tỷ lệ tự động hóa các khâu sản xuất tới 90%, các sản phẩm Mikado luôn duy trì chất lượng cao, đồng đều.

Các sản phẩm Mikado luôn duy trì chất lượng cao, đồng đều

Khẳng định thương hiệu bằng chữ “tín”

Theo đại diện Mikado, công ty khẳng định thương hiệu và uy tín trên thị trường bằng chất lượng sản phẩm và dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp. Với mạng lưới phân phối rộng khắp trên cả nước, sản phẩm luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng.

Về chất lượng sản phẩm, Mikado tích cực phát triển các sản phẩm tái sử dụng nguyên liệu tự nhiên, bảo vệ môi trường. Trong đó nổi bật là tấm sàn SPC thay thế cho gỗ, giúp giảm nhu cầu sử dụng sàn gỗ. Đá thạch anh nhân tạo Phoenix Quartz sử dụng toàn bộ nhiên liệu, phụ gia thân thiện môi trường, với tính thẩm mĩ và độ bền cao có thể thay cho đá tự nhiên. Tấm trần thạch cao được sản xuất theo công nghệ 4.0 với công thức tiên tiến từ châu Âu, tận dụng tro bay từ các nhà máy nhiệt điện.

Mikado cũng luôn chú trọng đến việc đào tạo đội ngũ nhân viên để đem lại trải nghiệm mua sắm lý tưởng cho khách hàng. Đội ngũ kỹ thuật tài năng và giàu kinh nghiệm của Mikado nỗ lực nghiên cứu cải tiến kỹ thuật, công nghệ để cho ra đời những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý. Mikado sẵn sàng lắng nghe mọi góp ý mang tính xây dựng của khách hàng để lấy cảm hứng cho những sản phẩm mới.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên kinh doanh, marketing năng động, sáng tạo; đội ngũ nhân viên bán hàng sẵn sàng tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Các đại lý bán hàng của Mikado đều tuân thủ quy tắc trong giới thiệu sản phẩm, đưa ra lời tư vấn cụ thể, hợp lý nhất cho từng nhu cầu của khách hàng.

“Có thể nói, chữ “tín” của Mikado được thể hiện trọn vẹn từ khâu tư vấn đến sau khi bán hàng với quy trình chăm sóc tận tâm, chuyên nghiệp. Việc nhiều khách hàng tiếp tục quay lại mua hàng hay giới thiệu sản phẩm cho bạn bè, người thân chính là những “bảo chứng vàng” cho chất lượng thực tế của các sản phẩm Mikado”, vị này nhấn mạnh.

Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng

Trụ sở: Tầng 6, tòa Diamond Flower Tower, đường Lê Văn Lương.

Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

+ Hãy gọi: (+8424) 3755 6888 - CSKH: 1900 0338

+ Hỗ trợ bán hàng: infomikado@mikado.com.vn

+ Phòng Xuất khẩu +84 988 969 466 – Email: buihanh81@mikado.com.vn

Showroom 1:

+ Tòa nhà The Matrix One, Số 1 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

+ Phone: 1900 0338

Showroom 2:

+ Số 100, đường số 10, KDC Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP HCM.

+ Phone: (+8428) 35 35 93 98