MIKADO - Dựng xây ngôi nhà hạnh phúc
1900 0338

Tin tức

MIKADO VINH DANH CÁ NHÂN, TẬP THỂ PHÒNG KINH DOANH

Nhân lực là chìa khóa dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, hoạt động tuyên dương và khen thưởng những cá nhân, tập thể xuất sắc, có sự đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty luôn được Ban lãnh đạo Mikado đề cao và chú trọng tổ chức thường xuyên.

Theo đó, tối ngày 11/6 tại thành phố biển Sầm Sơn - Thanh Hóa, MIKADO đã tuyên dương và khen thưởng các cá nhân, tập thể cán bộ phòng kinh doanh đạt thành tích xuất sắc. Những cá nhân, tập thể được khen thưởng đã vượt qua những thách thức trong công việc, luôn sáng tạo và không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt kế hoạch đề ra.

Lễ vinh danh tập thể phòng kinh doanh 

Ngoài việc nghiêm túc thực hiện nội quy công ty và hoàn thành xuất sắc những nhiệm vụ được giao, tiêu chí đánh giá nhân viên của mikado còn chú trọng vào việc Cán bộ công nhân viên phải luôn năng động, sáng tạo và thường xuyên có những sáng kiến đóng góp vào việc cải tiến nâng cao chất lượng công việc.

Vinh danh Chi nhánh miền Nam

Vinh danh phòng Xuât nhập khẩu

Tập thể Cán bộ công nhân viên phòng Kinh doanh


Bằng với sự khích lệ thực tế này, MIKADO hy vọng đây sẽ là “Bước đệm tinh thần” dành cho Cán bộ công nhân viên của Công ty. Những cá nhân, tập thể được tuyên dương sẽ góp phần là những lực lượng nòng cốt, làm lan tỏa hơn phong trào thi đua tạo thành tích xuất sắc trong kinh doanh và tạo thêm nhiều kết quả tốt đẹp cho thương hiệu MIKADO ngày càng lớn mạnh trên thị trường.
 

Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng

Trụ sở: Tầng 6, tòa Diamond Flower Tower, đường Lê Văn Lương.

Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

+ Hãy gọi: (+8424) 3755 6888 - CSKH: 1900 0338

+ Hỗ trợ bán hàng: infomikado@mikado.com.vn

+ Phòng Xuất khẩu +84 988 969 466 – Email: buihanh81@mikado.com.vn

Showroom 1:

+ Tòa nhà The Matrix One, Số 1 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

+ Phone: 1900 0338

Showroom 2:

+ Số 100, đường số 10, KDC Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP HCM.

+ Phone: (+8428) 35 35 93 98