MIKADO - Dựng xây ngôi nhà hạnh phúc
1900 0338

Tin tức

Chúc mừng các thành viên sinh nhật tháng 4

Xuân qua, hè lại đến. Tháng 4 về không chỉ báo hiệu thời gian đã bắt đầu chuyển mùa, mà còn đánh dấu 1/4 chặng đường của năm đã đi qua. Với phương châm "Con người là tài sản lớn nhất của công ty", việc tổ chức mừng sinh nhật hàng tháng tại MIKADO thể hiện sự quan tâm đặc biệt của Ban lãnh đạo công ty, nhằm động viên, khích lệ và tri ân những đóng góp của các cá nhân cho sự phát triển của công ty.

Là nét đẹp truyền thống trong văn hóa công ty. Đến hẹn lại lên, các thành viên MIKADO đã cùng nhau tổ chức bữa tiệc sinh nhật đầy ấm cúng tại văn phòng công ty, để chúc mừng sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 4.

Tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên công ty đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của MIKADO, nhằm khích lệ tinh thần nhân viên, đồng thời tạo không gian vui vẻ, thân thiện để các phòng ban giao lưu và gắn kết với nhau. Sinh nhật mỗi người luôn là một niềm vui lớn, ở MIKADO niềm vui đó được chia sẻ cho tất cả các thành viên trong buổi tiệc sinh nhật.

Tổng Giám đốc tặng hoa chúc mừng 

Hạnh phúc, nụ cười rạng rỡ trên môi của các thành viên là động lực cho MIKADO tiếp tục duy trì hoạt động ý nghĩa này. Tại buổi tiệc, Ban Giám đốc cũng đã gửi lời chúc mừng sinh nhật đến những nhân vật “chính”, đồng thời động viên tập thể mikado cùng nhau nỗ lực và xây dựng Công ty ngày càng phát triển. Một số hình ảnh tại buổi tiệc

MIKADO mong muốn đem nhiều niềm vui tới cho các thành viên trong ngày sinh nhật của mình bởi lẽ MIKADO là một đại gia đình và các thành viên luôn là một phần quan trọng trong gia đình ấy.

Món quà nào cũng có thể phai nhạt theo thời gian, chỉ có những giây phút hạnh phúc, vui vẻ vẫn sẽ còn đọng lại trong tâm trí mỗi người… Qua đây, xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến những thành viên MIKADO có ngày sinh trong tháng 4. Chúc mọi người nhiều sức khỏe, hạnh phúc và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống.

Chương trình sinh nhật tháng 4 kết thúc nhưng đã đọng lại nhiều cảm xúc tốt đẹp trong lòng mỗi nhân viên. Nét đẹp văn hóa này sẽ là động lực để đại gia đình MIKADO không ngừng cố gắng và chinh phục những thử thách phía trước.
 

Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng

Trụ sở: Tầng 6, tòa Diamond Flower Tower, đường Lê Văn Lương.

Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

+ Hãy gọi: (+8424) 3755 6888 - CSKH: 1900 0338

+ Hỗ trợ bán hàng: infomikado@mikado.com.vn

+ Phòng Xuất khẩu +84 988 969 466 – Email: buihanh81@mikado.com.vn

Showroom 1:

+ Tòa nhà The Matrix One, Số 1 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

+ Phone: 1900 0338

Showroom 2:

+ Số 100, đường số 10, KDC Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP HCM.

+ Phone: (+8428) 35 35 93 98