MIKADO - Dựng xây ngôi nhà hạnh phúc
1900 0338

Tin tức

Thắp sáng ước mơ cho trẻ em vùng cao cùng MIKADO

Hành trình thiện nguyện – Lan tỏa trái tim hướng về cộng đồng – Thắp sáng ước mơ cho trẻ em vùng cao cùng MIKADO

Chúng tôi bắt đầu cuộc hành trình Hà Nội – Lai Châu vào một sáng sớm ngày hè. Vượt qua hàng trăm cây số, qua những cung đường đèo khúc khuỷu, quanh co, uốn lượn với hai bên núi cao trùng trùng điệp điệp. Đoàn chúng tôi dừng chân tại Điểm trường bản Mùi, xã Khoen On, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu.


Cách đây chỉ mấy năm về trước. Lớp học của các em chỉ là những dãy nhà tre trống trải, hoang sơ. Quang cảnh đơn sơ đến gai người của những lớp học thuộc điểm trường bản Mùi. Nhưng đó đã là hình ảnh của quá khứ, bởi hiện tại, MIKADO đã xây dựng dãy phòng học mới khang trang hơn với những phòng học thoáng mát, mái lợp tôn chống nóng, những tán cây xanh mướt cùng với những nụ cười và ánh mắt long lanh của thầy trò trường tiểu học Bản Mùi.

Điểm trường mới sẽ là ngôi nhà mơ ước để mỗi lần hướng về năm học mới, các em như có thêm sự háo hức, mong chờ và niềm vui. Còn với các thầy cô giáo tại trường – đây là một mái ấm an toàn, xanh và sạch như một giấc mơ lớn nhiều năm nay đã trở thành sự thực.

Điểm trường bản Mùi, xã Khoen On, huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu

Trong chuyến thiện nguyện lần này tại điểm trường, Chúng tôi đã trao tặng hàng trăm phần quà ý nghĩa đến tận tay các em học sinh. Những món qùa nhỏ bé thôi như sách truyện, bút, vở, chăn, gối, giày dép làm dịu vợi những ngày đông giá lạnh. Ngoài ra, còn có hàng trăm hộp gạch MIKADO để xây dựng các công trình tại trường như: nhà ăn, công trình phụ.

Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Công ty Cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng trao quà cho các cháu học sinh 

Ngoài những giây phút đáng nhớ tại điểm trường, trong chuyến thiện nguyện lần này những kỷ niệm quý giá nơi vùng đất mới sẽ là những kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với Chúng tôi trong mùa hè đầy ắp trải nghiệm 2019.

Với ý nghĩa đó, hành trình thiện nguyện 2019 đã gieo những hạt giống tâm hồn trong tim những vị khách tham dự và cả bạn bè vùng núi cao Lai Châu. Bởi tinh thần tình nguyện ấm áp mãi lan toả trong cộng đồng, bởi “cho đi là còn mãi”, “chia sẻ là nhận lại nhiều yêu thương…”

Một năm học mới lại đến, Kính chúc sức khỏe các thầy cô giáo, cùng các em học sinh một năm học mới tràn đầy niềm vui. Hãy cùng Mikado góp phần công sức nhỏ bé xây dựng những mầm non tương lai của đất nước.

 

Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng

Trụ sở: Tầng 6, tòa Diamond Flower Tower, đường Lê Văn Lương.

Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

+ Hãy gọi: (+8424) 3755 6888 - CSKH: 1900 0338

+ Hỗ trợ bán hàng: infomikado@mikado.com.vn

+ Phòng Xuất khẩu +84 988 969 466 – Email: buihanh81@mikado.com.vn

Showroom 1:

+ Tòa nhà The Matrix One, Số 1 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

+ Phone: 1900 0338

Showroom 2:

+ Số 100, đường số 10, KDC Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP HCM.

+ Phone: (+8428) 35 35 93 98