MIKADO - Dựng xây ngôi nhà hạnh phúc
1900 0338

Tin tức

Doanh nghiệp gạch ốp lát Việt Nam xuất khẩu các sản phẩm mới sang Mỹ

Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng (Mikado) liên tục cho ra đời những sản phẩm mới chất lượng cao, mẫu mã đa dạng, để đáp ứng nhu cầu khắt khe của các thị trường nước ngoài như châu Âu, Mỹ…

MIKADO GROUP tổ chức lễ đốt lửa lò nung vận hành dây chuyền sản xuất gạch ốp lát cao cấp tại Thừa Thiên Huế.

Tham dự buổi lễ có các ông, bà trong Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc công ty. Cùng các các ông, bà là đại diện trưởng các phòng, ban trong công ty, Ban Giám đốc các nhà máy, xí nghiệp trực thuộc Công ty cổ phần kỹ thương Thiên Hoàng ( MIKADO GROUP) và đông đảo CBCNV Nhà máy gạch men MIKADO-MT Huế.

KINH NGHIỆM CHỌN MẪU GẠCH LÁT NỀN ĐẸP

Tiêu chí để chọn mẫu gạch lát nền đẹp Gạch lát nền đẹp và phù hợp không chỉ nâng cao tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn mà còn giúp cuộc sống hàng ngày trở nên dễ dàng, thuận tiện và sạch sẽ hơn. Để chọn cho mình 1 mẫu gạch lát nền đẹp, thì bạn cần chú ý một số tiêu chí sau:

MIKADO GROUP CHÍNH THỨC RA MẮT TẤM SÀN NHỰA SPC - HÈM KHÓA UNICLIC

Sàn là một phần quan trọng quyết định phong cách kiến trúc cho mọi công trình. Do đó, cần lựa chọn một “xu hướng” sẽ phát triển trong thời gian tới. MIKADO đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm tấm sàn SPC, điều thú vị là nó có thể đạt được vẻ ngoài thực tế trông giống các vật liệu tự nhiên đến 95% đáp ứng được phần lớn các nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt là các thị trường phát triển như Mỹ và Canada.

Mikado khởi động cuộc thi sáng tác kịch bản phim quảng cáo truyền hình (TVC)

Nhân dịp kỉ niệm 18 năm thành lập nhà máy gạch men Mikado (08/11/2002 – 08/11/2020) và nhằm tìm kiếm kịch bản quảng cáo TVC chất lượng. Bên cạnh đó tạo sân chơi cho các biên kịch được thể hiện tài năng và nhận các phần thưởng giá trị lớn.

MIKADO VINH DANH CÁ NHÂN, TẬP THỂ PHÒNG KINH DOANH

Nhân lực là chìa khóa dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, hoạt động tuyên dương và khen thưởng những cá nhân, tập thể xuất sắc, có sự đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty luôn được Ban lãnh đạo Mikado đề cao và chú trọng tổ chức thường xuyên.

1...234...17

Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng

Trụ sở: Tầng 6, tòa Diamond Flower Tower, đường Lê Văn Lương.

Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

+ Hãy gọi: (+8424) 3755 6888 - CSKH: 1900 0338

+ Hỗ trợ bán hàng: infomikado@mikado.com.vn

+ Phòng Xuất khẩu +84 988 969 466 – Email: buihanh81@mikado.com.vn

Showroom 1:

+ Tòa nhà The Matrix One, Số 1 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

+ Phone: 1900 0338

Showroom 2:

+ Số 100, đường số 10, KDC Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP HCM.

+ Phone: (+8428) 35 35 93 98