MIKADO - Dựng xây ngôi nhà hạnh phúc
1900 0338

Tin tức

MIKADO GROUP CHÍNH THỨC RA MẮT TẤM SÀN NHỰA SPC - HÈM KHÓA UNICLIC

Sàn là một phần quan trọng quyết định phong cách kiến trúc cho mọi công trình. Do đó, cần lựa chọn một “xu hướng” sẽ phát triển trong thời gian tới. MIKADO đã nghiên cứu và đưa ra thị trường sản phẩm tấm sàn SPC, điều thú vị là nó có thể đạt được vẻ ngoài thực tế trông giống các vật liệu tự nhiên đến 95% đáp ứng được phần lớn các nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, đặc biệt là các thị trường phát triển như Mỹ và Canada.

Tồn kho đến 2 triệu tấn xi măng và 500 ngàn tấn thép

Tính đến nay, là năm thứ ba liên tiếp, ngành vật liệu xây dựng rơi vào cảnh chợ chiều. Chỉ riêng ngành xi măng mức tồn kho lên đến 2 triệu tấn và 500 ngàn tấn thép.

Khoảng 30 triệu m2 gạch ốp lát đang tồn kho

Hiệp hội Gốm sứ xây dựng Việt Nam (VIBCA) cho biết, hiện sản phẩm gạch ốp lát tồn kho tại các Cty trong nước ước khoảng 30 triệu m2, tương ứng 2 nghìn tỷ đồng.

Phát triển vật liệu xây dựng không nung

Phó Thủ tướng Hoàng Trung Hải yêu cầu trong quá trình triển khai thực hiện Chương trình phát triển vật liệu xây dựng không nung theo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ, Bộ Xây dựng cần nghiên cứu, tiếp thu những kiến nghị của Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam và đề xuất, báo cáo Thủ tướng Chính phủ những vấn đề vượt thẩm quyền

Buông lỏng quản lý trong đầu tư sản xuất gạch ốp lát

Hiện nay, năng lực sản xuất gạch ốp lát ceramic và granit rất lớn, nhưng thực tế tiêu thụ hai loại sản phẩm này rất chậm. Ðiều đó không chỉ gây khó khăn cho cơ sở sản xuất mà quan trọng hơn là lãng phí vốn đầu tư. Vậy đâu là nguyên nhân của tình trạng nêu trên?

Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng

Trụ sở: Tầng 6, tòa Diamond Flower Tower, đường Lê Văn Lương.

Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

+ Hãy gọi: (+8424) 3755 6888 - CSKH: 1900 0338

+ Hỗ trợ bán hàng: infomikado@mikado.com.vn

+ Phòng Xuất khẩu +84 988 969 466 – Email: buihanh81@mikado.com.vn

Showroom 1:

+ Tòa nhà The Matrix One, Số 1 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

+ Phone: 1900 0338

Showroom 2:

+ Số 100, đường số 10, KDC Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP HCM.

+ Phone: (+8428) 35 35 93 98