MIKADO - Dựng xây ngôi nhà hạnh phúc
1900 0338

Tin tức

MIKADO GROUP tổ chức lễ đốt lửa lò nung vận hành dây chuyền sản xuất gạch ốp lát cao cấp tại Thừa Thiên Huế.

Tham dự buổi lễ có các ông, bà trong Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc công ty. Cùng các các ông, bà là đại diện trưởng các phòng, ban trong công ty, Ban Giám đốc các nhà máy, xí nghiệp trực thuộc Công ty cổ phần kỹ thương Thiên Hoàng ( MIKADO GROUP) và đông đảo CBCNV Nhà máy gạch men MIKADO-MT Huế.

MIKADO VINH DANH CÁ NHÂN, TẬP THỂ PHÒNG KINH DOANH

Nhân lực là chìa khóa dẫn đến thành công của mọi doanh nghiệp. Thấu hiểu điều đó, hoạt động tuyên dương và khen thưởng những cá nhân, tập thể xuất sắc, có sự đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của công ty luôn được Ban lãnh đạo Mikado đề cao và chú trọng tổ chức thường xuyên.

Mừng Xuân Canh Tý 2020

Trong không khí đầm ấm, náo nức chào tân xuân, ban Lãnh đạo Công ty xin gửi lời kính chúc sức khỏe tới tất cả các Qúy Khách hàng, quý đối tác, CBCNV một năm mới vui vẻ, may mắn, hạnh phúc.

ĐIỀU GÌ KHIẾN KHÁCH HÀNG TRAO TẶNG HAI CHỮ “UY TÍN” CHO THƯƠNG HIỆU GẠCH MEN MIKADO?

Mọi thương hiệu đều vô cùng trân trọng chữ “tín”, và với một thương hiệu gạch men như MIKADO thì khi được khách hàng công nhận là uy tín, tin tưởng giao phó trách nhiệm làm đẹp không gian cũng như tô điểm cho cho ngôi nhà của mỗi gia đình, rõ ràng đó là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng.

Mikado - Một chặng đường phát triển

Những hình ảnh kỷ niệm 17 năm thành lập Nhà máy gạch men MIKADO vẫn còn in đậm trong ký ức đến từng chi tiết tưởng như mới diễn ra ngày hôm qua, thế nhưng một chặng đường rất dài đã trôi qua với biết bao sự kiện đáng ghi nhớ, biết bao khó khăn, vất vả cùng với những niềm vui, niềm tự hào.

Mikado tổng kết hoạt động kinh doanh tháng 10/2019

Vào ngày 02/11/2019, Công ty Cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng đã tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động kinh doanh tháng 10/2019

Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng

Trụ sở: Tầng 6, tòa Diamond Flower Tower, đường Lê Văn Lương.

Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

+ Hãy gọi: (+8424) 3755 6888 - CSKH: 1900 0338

+ Hỗ trợ bán hàng: infomikado@mikado.com.vn

+ Phòng Xuất khẩu +84 988 969 466 – Email: buihanh81@mikado.com.vn

Showroom 1:

+ Tòa nhà The Matrix One, Số 1 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

+ Phone: 1900 0338

Showroom 2:

+ Số 100, đường số 10, KDC Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP HCM.

+ Phone: (+8428) 35 35 93 98