MIKADO - Dựng xây ngôi nhà hạnh phúc
IMG-LOGO

Tin tức

Mikado khởi động cuộc thi sáng tác kịch bản phim quảng cáo truyền hình (TVC)

Nhân dịp kỉ niệm 18 năm thành lập nhà máy gạch men Mikado (08/11/2002 – 08/11/2020) và nhằm tìm kiếm kịch bản quảng cáo TVC chất lượng. Bên cạnh đó tạo sân chơi cho các biên kịch được thể hiện tài năng và nhận các phần thưởng giá trị lớn.

THỂ LỆ CUỘC THI SÁNG TÁC 
KỊCH BẢN PHIM QUẢNG CÁO TRUYỀN HÌNH (TVC)

I.  Mục đích, yêu cầu:
-    Quảng bá Sản phẩm gạch men và Thương hiệu Mikado
-    Tác phẩm phải ấn tượng, độc đáo, cô đọng, không được trùng hoặc tương tự với các ý tưởng TVC khác đã và đang trình chiếu trên TV hoặc đăng ký bản quyền trong và ngoài nước.
 II.   Nội dung thể hiện:
  Ý tưởng TVC phải thể hiện được những đặc trưng sau:
-    Sử dụng dây chuyền sản xuất từ Italia, Công nghệ trang men màu từ Tây Ban Nha, đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của các nước châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc….
-    Khả năng tương thích với các điều kiện thời tiết khác nhau
-    Thân thiện với môi trường, An toàn cho người sử dụng 
-    Giá cả phù hợp với mọi đối tượng khách hàng 
   Ý tưởng TVC phải cô đọng, dễ phân biệt và không bị lẫn lộn với các ý tưởng TVC của các hãng gạch khác..
 III.   Đối tượng dự thi:
-    Mọi công dân Việt Nam, tổ chức trong nước và người nước ngoài làm việc tại Việt Nam đều có thể tham dự;
-    Thành viên và người thân  Hội đồng tuyển chọn không được phép dự thi. 
 IV. Sản phẩm dự thi:
1.    Số lượng ý tưởng kịch bản dự thi không hạn chế;
2.    Sản phẩm dự thi không được vi phạm thuần phong mỹ tục của Việt Nam, không được trùng lặp với ý tưởng quảng cáo của các công ty, 
3.    Hồ sơ dự thi gồm:
-    Ý tưởng kịch bản cho phim quảng cáo 30 giây 
-    Thuyết minh ý tưởng kịch bản;
-    Kịch bản phân cảnh (vẽ Storyboard) (nếu có);
-    Phiếu cung cấp thông tin cá nhân 
4.  Bài dự thi được thể hiện như sau:
-    Bài dự thi thể hiện trên giấy khổ A4  bao gồm:
+     Ý tưởng kịch bản (Không quá 500 từ)
+     Thuyết minh ý tưởng kịch bản (Không quá 1.000 từ);
+     Ưu tiên bài dự thi có phần kịch bản phân cảnh (Storyboard): vẽ minh họa ý tưởng kịch bản.
V. Tiêu chí đánh giá và chấm điểm sản phẩm dự thi:
Bên cạnh những yêu cầu cơ bản quy định tại Điều 3 thể lệ này, hệ thống tiêu chí để đánh giá các kịch bản bao gồm:
a.    Ý tưởng quảng cáo nhân văn   
b.    Sự độc đáo sáng tạo của ý tưởng quảng cáo;
c.    Thể hiện được giá trị vượt trội của sản phẩm và thương hiệu Mikado
d.    Khả năng dễ nhớ, dễ nhận biết;
e.    Có kịch bản phân cảnh (story board) thể hiện ý tưởng kịch bản.
f.    Mikado toàn quyền đăng tải các kịch bản dự thi lên các trang web và mạng xã hội của mình. 
g.    5 kịch bản có nhiều lượt like và share nhất từ trang fanpage GẠCH MEN MIKADO sẽ được cộng thêm lần lượt từ 20-10-5-5-5 trên tổng thang điểm 100 để đo lường tính tương tác của người tiêu dùng.
 VI. Thành phần ban Giám khảo
-    Ông Phạm Bách Tùng – Tổng giám đốc Kiêm trưởng ban giám khảo
-    Ông Phạm Ngọc Ánh – Giám đốc kinh doanh
-    Ông Lê Xuân Phú – Trưởng phòng kinh doanh 
-    Bà Trần Thanh Hương -  Phụ trách Marketing 
-    Chuyên gia trong lĩnh vực marketing, truyền thông (Do Trưởng ban Giám khảo chỉ định)

 VII. Thời gian và cách thức gửi bài dự thi:
  1.  Thời gian gửi bài dự thi bắt đầu từ 1/7/2020 đến hết ngày 31/7/2020;
-    Các bài dự thi, bản thuyết minh đặt chung vào một phong bì lớn dán kín đề gửi: Phòng Marketing cty Mikado tầng 6 tòa nhà Diamond Flower, 48 Lê Văn Lương,Thanh Xuân, Hà Nội
-    Hoặc email: mkt.mikado@gmail.com  
 2.  Thời hạn cuối cùng nhận bài dự thi: Ngày 31/7/2020 (theo dấu bưu điện nơi gửi).
VIII.  Quyền và trách nhiệm của người dự thi:
      1. Các bài dự thi phải tuân thủ thể lệ do Hội đồng tuyển chọn tổ chức cung cấp, trong đó phải đảm bảo:
-    Bài dự thi không phải là đối tượng tranh chấp bản quyền tác giả;
-    Bài dự thi chưa được sử dụng, xuất hiện trên bất kỳ phương tiện thông tin đại chúng nào ở trong nước và nước ngoài;

2. Đối với ý tưởng đoạt giải, Hội đồng tuyển chọn sẽ yêu cầu đối tượng đoạt giải thuyết trình ý tưởng kịch bản chi tiết và hiệu chỉnh theo ý kiến Hội đồng (nếu có).

        3. Trong trường hợp, việc tranh chấp bản quyền tác giả phát sinh sau khi sản phẩm thi đoạt giải, đối tượng dự thi đó phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật;
        4. Mọi chi phí hay các khoản nộp thuế liên quan đến giải thưởng được thực hiện theo quy định của pháp luật, do cá nhân trúng giải chịu;
        5. Giá trị giải thưởng sẽ được trao trực tiếp cho cá nhân hoặc tổ chức có sản phẩm dự thi đoạt giải hoặc người được cá nhân có sản phẩm dự thi đoạt giải ủy quyền khi kết thúc cuộc thi, trường hợp tác giả không có điều kiện tham dự lễ nhận giải, Hội đồng sẽ gửi thông qua đường bưu điện.
 IX. Quy định về giải thưởng và trao giải thưởng:
1.    Giải thưởng cuộc thi bao gồm:
a.    01 giải Nhất: trị giá giải thưởng 50.000.000 đồng;
b.    01 Giải Nhì: trị giá giải thưởng 15.000.000 đồng;
c.    03 Giải Ba: mỗi giải thưởng trị giá: 5.000.000 đồng;
2.    Việc trao giải thưởng sẽ được Công ty cổ phần Kỹ Thương Thiên Hoàng thực hiện công khai và đăng tải trên các phương tiện truyền thông
3.    Quy định về quyền sở hữu đối với những tác phẩm đoạt giải:
a.    Công ty Cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng được sở hữu bản quyền sử dụng vô thời hạn cũng như toàn quyền đăng ký sở hữu trí tuệ đối với những ý tưởng đạt giải;
b.    Công ty Cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng  toàn quyền quyết định về việc chọn ý tưởng kịch bản phim quảng cáo được ứng dụng trong thực tế;
c.    Trong thời gian diễn ra cuộc thi, tác giả không được sử dụng các ý tưởng  tham gia cuộc thi này để tham dự bất kỳ cuộc thi nào khác.
X. Thế lệ thực hiện:
Thể lệ này có hiệu lực từ ngày được công bố. Việc sửa đổi bổ sung chỉ được thực hiện khi có văn bản  của Hội đồng tuyển chọn. Đối tượng dự thi, thành viên Hội đồng tuyển chọn, Hội đồng Giám khảo và những người liên quan khác có trách nhiệm đọc kỹ và tuân theo các quy định của thể lệ này./.