MIKADO - Dựng xây ngôi nhà hạnh phúc
1900 0338

Tin tức

ĐIỀU GÌ KHIẾN KHÁCH HÀNG TRAO TẶNG HAI CHỮ “UY TÍN” CHO THƯƠNG HIỆU GẠCH MEN MIKADO?

Mọi thương hiệu đều vô cùng trân trọng chữ “tín”, và với một thương hiệu gạch men như MIKADO thì khi được khách hàng công nhận là uy tín, tin tưởng giao phó trách nhiệm làm đẹp không gian cũng như tô điểm cho cho ngôi nhà của mỗi gia đình, rõ ràng đó là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng.

Thị trường gạch ốp lát tại Việt Nam trong nhiều năm trở lại đây gặp khá nhiều biến động với sự tấn công của nhiều sản phẩm gạch ốp lát giá rẻ nhập khẩu từ nước ngoài ảnh hưởng trầm trọng tới độ uy tín của sản phẩm gạch ốp lát nội địa từng là niềm tự hào của chúng ta. Giữa những khó khăn đó, vẫn có không ít doanh nghiệp kiên trì vun đắp những giá trị thiết thực, để dần dần khẳng định được uy tín không thể lay chuyển của mình. Hai chữ “uy tín” này không chỉ đơn thuần được một cuộc thi, một tổ chức nhà nước nào đó công nhận, mà quan trọng nhất vẫn là sự thừa nhận từ phía khách hàng.

Thương hiệu gạch men MIKADO


Sau 17 năm thành lập và phát triển, Gạch men MIKADO tự hào là một trong những tên tuổi uy tín trong thị trường gạch ốp lát tại Việt Nam. Và sự uy tín này được kiến tạo từ chính những đánh giá, phản hồi của khách hàng, với sự ủng hộ trung thành của rất nhiều quý khách hàng trong thời gian dài.

1. Chất lượng sản phẩm – Kết tinh của uy tín trong từng thành phần
Dù có dùng nhiều phương thức quảng bá hoa mỹ như thế nào, thì điều quan trọng nhất tạo nên uy tín của một thương hiệu, chính là chất lượng thực tế của sản phẩm. Gạch men Mikado là một thương hiệu chú trọng đến việc nghiên cứu cải tiến sản phẩm, cải tiến kỹ thuật nâng cao sản lượng, tiếp cận và làm chủ thiết bị máy móc, kỹ thuật công nghệ tạo ra nhiều sản phẩm có chất lượng, giá thành phù hợp đáp ứng thị hiếu ngày càng cao của khách hàng, cập nhật những mẫu mã, kích thước đa dạng nhưng đồng thời lựa chọn những thông số tiêu chuẩn chất lượng phù hợp với khí hậu Việt Nam.

Thương hiệu gạch men Cerinco

Việc nhiều khách hàng tiếp tục quay lại mua sản phẩm, giới thiệu cho khách hàng, người thân thực sự đề cao sản phẩm của Mikado, thậm chí nêu ra các ưu điểm của gạch men Mikado so với sản phẩm ngoại nhập là những “bảo chứng vàng” cho chất lượng thực tế. Để các sản phẩm đến tận tay Qúy khách hàng, Mikado luôn tuân thủ các tiêu chuẩn sản xuất, tuân thủ các quy định, tiêu chuẩn quốc tế. Không ngừng ở đó, Gạch men Mikado hiện tiếp tục hướng tới việc loại bỏ các thành phần gây ảnh hưởng tiêu cực đến môi trường và chất lượng cuộc sống của thế hệ mai sau.

2. Dịch vụ chu đáo – Điểm tựa để uy tín thăng hoa
Gạch men Mikado rất “khó tính” trong khâu đào tạo đội ngũ nhân viên. Các Đại lý bán hàng của Mikado đều phải tuân thủ quy tắc trong việc giới thiệu sản phẩm. Lời tư vấn cần cụ thể nhất, hợp lý nhất cho từng nhu cầu của khách hàng.

Thương hiệu gạch men Videcor

Chữ “tín” của Mikado được bảo toàn kể cả sau khi sản phẩm đã được bán cho khách hàng, nhờ quy trình chăm sóc, thăm hỏi trải nghiệm của khách hàng sau khi sử dụng. Đây là điều khiến mỗi sản phẩm đưa ra thị trường của Mikado đều có giá trị vượt xa giá bán của nó. Bởi điều mà Mikado mong muốn, là thực sự giúp tô điểm và tạo điểm nhấn cho ngôi nhà của khách hàng, ngoài ra còn thể hiện gout thẩm mỹ và phong cách của gia chủ. Để đạt được điều đó, một sản phẩm tốt là chưa đủ, mà chính phải đảm bảo khách hàng sử dụng sản phẩm Mikado luôn hài lòng về chất lượng và sẵn sàng lắng nghe mọi góp ý mang tính xây dựng của khách hàng để lấy cảm hứng sáng tạo những sản phẩm mới nhiều hơn.

Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng

Trụ sở: Tầng 6, tòa Diamond Flower Tower, đường Lê Văn Lương.

Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

+ Hãy gọi: (+8424) 3755 6888 - CSKH: 1900 0338

+ Hỗ trợ bán hàng: infomikado@mikado.com.vn

+ Phòng Xuất khẩu +84 988 969 466 – Email: buihanh81@mikado.com.vn

Showroom 1:

+ Tòa nhà The Matrix One, Số 1 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

+ Phone: 1900 0338

Showroom 2:

+ Số 100, đường số 10, KDC Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP HCM.

+ Phone: (+8428) 35 35 93 98