MIKADO - Dựng xây ngôi nhà hạnh phúc
1900 0338

Tin tức

Mikado - Một chặng đường phát triển

Những hình ảnh kỷ niệm 17 năm thành lập Nhà máy gạch men MIKADO vẫn còn in đậm trong ký ức đến từng chi tiết tưởng như mới diễn ra ngày hôm qua, thế nhưng một chặng đường rất dài đã trôi qua với biết bao sự kiện đáng ghi nhớ, biết bao khó khăn, vất vả cùng với những niềm vui, niềm tự hào.

Hôm nay kỷ niệm 17 năm MIKADO xúc động nhìn lại, quả thực qua chặng đường dài đã có những sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí của Công ty Cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng trong ngành vật liệu xây dựng.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, MIKADO luôn tự hỏi: Làm gì thiết thực nhất cho bản thân, cho gia đình và đóng góp thật nhiều cho quê hương? Làm sao để góp phần hiệu quả nhất trong khả năng rất hạn chế của mình để góp phần đưa đất nước vượt qua khó khăn?

Cùng với những ước mơ, khát vọng cháy bỏng từ sâu trong đáy lòng như mỗi người dân Việt Nam, MIKADO đã vừa làm vừa suy nghĩ rất nhiều để định ra hướng đi và sứ mệnh của mình.

Trong hoàn cảnh thiếu thốn trăm bề, với một số vốn nhỏ nhoi và hành trang khiêm tốn, MIKADO hiểu rằng con đường đi đến bến bờ ước mơ còn rất dài và lắm chông gai. Chỉ có sự bền chí, quyết tâm, sự hy sinh, chịu đựng mới mong đi đến đích.

Từ đó đến nay, MIKADO luôn cố gắng tìm ra tiếng nói chung với các khách hàng và đối tác bằng tất cả sự chân thành và thiện chí của mình.

Những điều mà MIKADO theo đuổi đã được sự ủng hộ và khích lệ nồng nhiệt của khách hàng, đối tác, bè bạn và có thể nói là toàn xã hội. Chính sự nỗ lực của mình cùng với sự ủng hộ, giúp đỡ, khích lệ đó đã đem đến cho MIKADO những thành quả ngày hôm nay.

MIKADO - Kỷ niệm 17 năm ngày thành lập

MIKADO khẳng định sẽ tiếp tục theo đuổi những sứ mệnh đã đặt ra. MIKADO luôn mạnh dạn có những đổi mới về phương án kinh doanh hay kỹ thuật, công nghệ vì MIKADO hiểu rõ rằng dựa trên nền tảng đó đã hình thành một văn hóa doanh nghiệp tạo nên giá trị cốt lõi có tính quyết định cho sự phát triển bền vững của MIKADO.

17 năm, hơn bao giờ hết MIKADO mong muốn có được những cơ hội hợp tác với tất cả các bên để nâng cao hơn nữa hiệu quả kinh doanh và cùng nhau phát triển, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp xây dựng một nước Việt Nam văn minh hiện đại.

MIKADO nhận được rất nhiều lời chúc mừng cũng như những lãng hoa tươi thắm đến từ các vị khách quý là các đối tác trong và ngoài nước

“Thành công không tự mãn, thất bại không nản lòng” luôn là hành trang quý giá để MIKADO giữ được sự khiêm tốn cần thiết, có được sự kiên trì bền bỉ, tiến bước trên con đường dài.

Vui với niềm vui chung khi đất nước đạt được những thành tựu khả quan của chính sách đổi mới và tự hào vì trong đó có phần đóng góp của mình, tuy nhiên MIKADO hiểu rằng những gì mà mình đã đạt được ngày hôm nay hãy còn rất bé nhỏ, con đường phía trước vẫn còn dài và lắm chông gai. Nỗi khát khao lớn nhất của MIKADO là được góp phần nâng cao uy tín của thương hiệu Việt Nam bằng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt hảo của mình.

Bằng tình yêu quê hương đất nước, với xã hội, cộng đồng, bằng trí tuệ sắc bén luôn được mài dũa để nắm thật vững khoa học kỹ thuật và công nghệ, bằng sự đoàn kết và tăng cường hợp lực cả bên trong lẫn bên ngoài cùng với sự kiên tâm và bền chí, dù có phải đương đầu với bao khó khăn thử thách MIKADO nhất định sẽ tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới trên con đường thực thi những sứ mệnh của mình, không để phụ lòng tin và sự nhiệt tình giúp đỡ của tất cả mọi người.

Trên hành trình của MIKADO không thể thiếu sự hợp tác, hỗ trợ, khích lệ, động viên nhiệt tình của khách hàng, đối tác, bè bạn, của các cơ quan ban ngành và toàn xã hội. MIKADO quan niệm rằng những gì đã đạt được là thành quả chung của tất cả các bên và mong muốn được chia sẻ niềm vui cùng quý ân nhân với lòng tri ân sâu sắc nhất.

Vì vậy khi nhìn về tương lai, MIKADO có thể lạc quan và tin tưởng rằng các thế hệ tương lai của MIKADO sẽ tiếp tục phát huy những thành quả đã đạt được và tiến lên phía trước theo con đường đã chọn.

Kỷ niệm 17 năm của MIKADO xin chúc sự hợp lực của tất cả chúng ta tạo nên một sức đẩy mạnh mẽ cho con thuyền MIKADO đi xa hơn nữa trong tương lai để gặt hái được nhiều thành tựu lớn hơn nữa. 
 

Công ty cổ phần Kỹ thương Thiên Hoàng

Trụ sở: Tầng 6, tòa Diamond Flower Tower, đường Lê Văn Lương.

Phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

+ Hãy gọi: (+8424) 3755 6888 - CSKH: 1900 0338

+ Hỗ trợ bán hàng: infomikado@mikado.com.vn

+ Phòng Xuất khẩu +84 988 969 466 – Email: buihanh81@mikado.com.vn

Showroom 1:

+ Tòa nhà The Matrix One, Số 1 Lê Quang Đạo, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

+ Phone: 1900 0338

Showroom 2:

+ Số 100, đường số 10, KDC Vạn Phúc, P.Hiệp Bình Phước, TP.Thủ Đức, TP HCM.

+ Phone: (+8428) 35 35 93 98